Sử dụng Đông trùng hạ thảo sao cho hiệu quả?

Sử dụng Đông trùng hạ thảo sao cho hiệu quả?

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến với những công dụng tuyệt vời mà mọi người đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, để lựa chọn loại đông trùng phù hợp và cách sử dụng hợp lí thì không phải ai cũng biết. Cùng Giplus tìm hiểu cách dùng cũng như kinh nghiệm lựa chọn Đông trùng hạ thảo nhé!

Tham khảo công dụng vàng của Đông trùng hạ thảo: TẠI ĐÂY.

Cách dùng Đông trùng hạ thảo:

Trà Đông trùng hạ thảo:

Uống trà là một trong những phương pháp truyền thống và lâu đời có thể tối ưu được công dụng của nấm Đông trùng hạ thảo. Trà Đông trùng hạ thảo là một cách tuyệt vời để hấp thụ các chất giúp nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, uống trà Đông trùng hạ thảo còn giúp xua tan mệt mỏi uể oải, hỗ trợ tinh thần luôn tập trung vào công việc. Bạn có thể uống hàng ngày như trà buổi sáng và buổi tối.

tra-dong-trung-ha-thao

Cách dùng:  Cho 5- 7 sợi nấm đông trùng hạ thảo khô vào bình đựng sau đó rót nước nóng vừa đủ dùng vào, hãm khoảng 5- 10p và sử dụng.

Lưu ý: Trà Đông Trùng Hạ Thảo cũng có thể được bảo quản để sử dụng sau trong hộp thủy tinh, mà không làm mất tác dụng của những hợp chất cần thiết. Uống Đông Trùng Hạ Thảo dưới dạng trà còn có một ưu điểm khác là có sinh học cao hơn và hấp thụ nhanh hơn các phân tử trong cơ thể.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong:

Đông trùng hạ thảo và mật ong đều là vị thuốc quý, rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp cũng như ngăn ngừa và hỗ trợ một số bệnh lý như ung thư, tiểu đường. Do đó đông trùng hạ thảo và mật ong là một sự kết hợp hoàn hảo cho sức khỏe của bạn.

dong-trung-ha-thao-ngam-mat-ong

 

Cách dùng: 10g đông trùng khô ngâm với 1l mật ong nguyên chất chứa trong bình thủy tinh. Sau đó ngâm trong 7 ngày rồi dùng 20-30ml mật ong pha với nước ấm uống trước bữa ăn sáng. Mỗi ngày dùng 1 lần.

Đông trùng hạ thảo chế biến cùng thức ăn:

Cách này phù hợp nhất cho những người ốm yếu, kiệt sức hoặc đang trong quá trình phục hồi bệnh, giúp khí huyết lưu thông, tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, Đông trùng hạ thảo còn giúp kháng khuẩn, kháng viêm, hỗ trợ cơ thể chống lại nguy cơ mắc các bệnh nhiễm khuẩn.

Cách dùng: Sử dụng trong món hầm hoặc món canh bằng cách ninh đông trùng hạ thảo với thức ăn đến khi mềm và sử dụng.

Đông trùng hạ thảo dạng viên uống:

Nếu bạn vẫn cảm thấy phiền phức hoặc băn khoăn về liều lượng và cách chế biến, Đông Trùng Hạ Thảo dạng viên uống chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Với quá trình nghiên cứu và phát triển, các thương hiệu thực phẩm chức năng đã cho ra đời dạng viên uống với tính toán tỉ lệ thành phần nghiêm ngặt trong từng sản phẩm, đảm bảo đúng liều lượng và sự tiện lợi cho người sử dụng.

vien-uong-dong-trung-ha-thao

Cách dùng: Được ghi trên bao bì từng sản phẩm.

Kinh nghiệm lựa chọn Đông trùng hạ thảo:

Hàm lượng: 

Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp, hàm lượng đông trùng hạ thảo chứa trong sản phẩm là điều cực kì quan trọng và cần thiết. Hàm lượng đông trùng hạ thảo càng lớn, sản phẩm càng có hiệu quá và tác dụng nhanh.

Tham khảo: Viên Uống Đông Trùng Hạ Thảo Swanson Cordyceps có đến 600mg trong mỗi viên uống. Vì vậy, tối đa 2 viên/ ngày vào buổi sáng và buổi tối là đủ để hỗ trợ sức đề kháng của bạn ‘’mạnh mẽ’’ chống lại sự tấn công của vi khuẩn, virus có hại.

Ngày sản xuất và hạn sử dụng:

Việc lựa chọn đúng sản phẩm thôi chưa đủ, khi mua hàng các bạn cũng nên xem xét hoặc hỏi rõ về ngày sản xuất cũng như hạn sử dụng (date) của sản phẩm để có thời gian sử dụng tốt nhất.

Nhà sản xuất nổi tiếng và uy tín:

Hiện nay, đi cùng sự nổi tiếng của Đông Trùng Hạ Thảo, hàng kém chất lượng hay thậm chí là hàng giả, hàng nhái xuất hiện trên thị trường là việc không thể tránh khỏi. Vì thế, để đảm bảo chất lượng sản phẩm, lựa chọn các nhà sản xuất, phân phối nổi tiếng và uy tín là giải pháp tốt nhất. 

Tham khảo:  Swanson - là công ty dẫn đầu tại thị trường Hoa Kỳ, phát triển qua hơn 44 năm với hơn 1600 sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Hiện nay, kênh online của Swanson (SwansonVitamins.com) đã đứng đầu Hoa Kỳ về lượng khách hàng truy cập và mua hàng đối với thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.

Ngoài ra, các sản phẩm của Swanson đã được chứng nhận đảm bảo an toàn từ FDA ( Cục An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm nước Mỹ) và USDA ( Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ).

Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm Đông trùng hạ thảo từ thương hiệu Swanson.

Đặt hàng Viên uống Đông trùng hạ thảo: TẠI ĐÂY.

_______________________________

GiPlus - Trust & Health

Instagram: @giplus.vn

Shopee: http://shopee.vn/giplus

Lazada: http://www.lazada.vn/shop/giplus/

Hotline: 0908 975 627

 

 

 




 

← Bài trước Bài sau →