Sữa ong chúa - Bí quyết trẻ đẹp vượt thời gian

Sữa ong chúa - Bí quyết trẻ đẹp vượt thời gian

Làm thế nào để kéo dài nét tươi trẻ và năng lượng lâu hơn? Tại sao rất nhiều người đã bước sang tuổi 50 vẫn căng tràn sức sống và trẻ trung như vậy? Rất đơn giản, chỉ cần bạn tìm ra cách làm chậm quá trình lão hóa cho cơ thể mà thôi! Và Sữa ong chúa chính là một lựa chọn chính xác cho bạn. Cùng Giplus tìm hiểu những quyền năng vượt trội của sữa ong chúa cũng như những cách dùng hiệu quả nhé!

Sự thật về Sữa ong chúa

Sữa ong chúa là một chất dạng Gelatin (chất keo sền sệt) do ong mật tiết ra để nuôi ấu trùng và ong chúa trưởng thành. Sữa ong chúa bao gồm nước, Carbonhydrate, protein và chất béo. Bên cạnh đó, sữa ong chúa cũng chứa rất nhiều các Vitamin nhóm B và các dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể.

Làm chậm quá trình oxi hóa:

Theo thời gian, các chức năng của tế bào dần mất đi, khả năng tái tạo da cũng trở nên kém hiệu quả. Điều này khiến da mất độ đàn hồi vốn có, dễ xỉn màu, xuất hiện các nếp nhăn và đồi mồi. Để làm chậm các thay đổi tiêu cực này, cơ thể bạn cần tích lũy các chất chống oxy hóa mạnh. Nhờ chứa các axit amin, axit béo và những hợp chất phenolic, sữa ong chúa đóng vai trò rất lớn trong việc chống oxy hóa các tế bào trong cơ thể, giảm thiểu nếp nhăn trên da, giúp da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang:

Theo thời gian, các chức năng của tế bào dần mất đi, khả năng tái tạo da cũng trở nên kém hiệu quả. Điều này khiến da mấ độ đàn hồi vốn có, dễ xỉn màu, xuất hiện các nếp nhăn và đồi mồi. Để làm chậm các thay đổi tiêu cực này, cơ thể bạn cần tích lũy các chất chống oxy hóa mạnh. Nhờ chứa các axit amin, axit béo và những hợp chất phenolic, sữa ong chúa đóng vai trò rất lớn trong việc chống oxi hóa các tế bào trong cơ thể, giảm thiểu nếp nhăn trên da, giúp da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.

Tham khảo bài viết Tạm biệt thâm nám - trắng da rạng rỡ cùng Glutathione TẠI ĐÂY.

sữa ong chúa trị thâm nám hiệu quả

May mắn thay, sữa ong chúa có mặt như một “chiến binh” đánh bay các đốm đen, thâm sạm do các sắc tố xấu gây nên. Hỗ trợ làm sáng những vùng da không đều màu. Bên cạnh đó, hợp chất Hydroxy axit có trong sữa ong chúa có tác dụng cân bằng độ ẩm cho làn da, hạn chế mụn và các vết thương do mụn. Đem lại cho bạn một làn da căng tràn sức sống, sáng mịn màng và tươi hồng rạng rỡ.

Chống viêm và chữa lành vết thương hiệu quả:

Sữa ong chúa có khả năng thúc đẩy sự sản xuất và hoạt động của collagen - một loại protein phân bố chủ yếu trong lớp hạ bì của da. Vì collagen có công dụng kích thích quá trình trao đổi chất, tăng cường độ đàn hồi cho da nên khi được thúc đẩy hoạt động mạnh mẽ, da của bạn sẽ được hỗ trợ chữa lành các tình trạng viêm cũng như vết thương trên da, đẩy nhanh quá trình phụ hồi những phần da bị hư tổn.

Bí quyết sử dụng sữa ong chúa hiệu quả:

Uống trực tiếp sữa ong chúa tươi:

Sữa ong chúa tươi là sữa ong chúa được khai thác rồi đem đi sử dụng ngay. Bạn có thể uống 1 thìa cà phê sữa ong chúa cho mỗi lần uống. Thời gian thích hợp nhất là uống trước khi ăn sáng 30 phút.

uống sữa ong chúa nguyên chất

Thoa sữa ong chúa lên da:

Hiện nay, phương pháp thoa dưỡng chất trực tiếp lên da mặt đã không còn xa lạ đối với phái đẹp.

Bạn có thể lấy một lượng sữa ong chúa vừa đủ, massage nhẹ nhàng lên da mặt theo chuyển động tròn đều, để khoảng 7 – 10 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da rồi rửa sạch mặt lại mới nước. Sử dụng phương pháp này trong thời gian dài sẽ giúp da bạn căng bóng và hồng hào, hỗ trợ xóa mờ vết thâm mụn và thâm sạm.

thoa-sua-ong-chua-len mat

Sử dụng thực phẩm chức năng:

Để mang lại sự thuận tiện cho người sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả, Viên Uống Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg là sản phẩm vô cùng thích hợp cho phái đẹp. Với công thức tiến tiên, Healty Care Royal Jelly được chiết xuất 100% sữa ong chúa tự nhiên, hàm lượng đậm đặc lên đến 1000 mg/1 lọ, cho bạn hoàn toàn tin tưởng như đang sử dụng sữa ong chúa nguyên chất. Bên cạnh đó, thực phẩm được nghiên cứu và bào chế dưới dạng viên uống đã chia sẵn liều lượng tiêu chuẩn, phù hợp và đặc biệt tiện lợi cho những ai không thích mùi sữa ong chúa tươi.

viên uống sữa ong chúa Healthy Care Royal Jelly

 

Sử dụng Viên Uống Ong Chúa Healthy Care Royal Jelly 1000mg đều đặn 2 viên mỗi ngày sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng hồng mịn màng, căng bóng không tì vết.

Đặt hàng ngay với Giplus để thỏa sức yêu đời với da yêu không tuổi bạn nhé!

_____________________________

GiPlus - Trust & Health

Instagram: @giplus.vn

Shopee: https://shopee.vn/giplus

Lazada: https://www.lazada.vn/shop/giplus/

Hotline: 0908 975 627

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 
 
Bài sau →