Chính Sách Vận Chuyển & Giao Nhận Hàng

1. Chính sách vận chuyển

Phương thức vận chuyển:

  • GiPlus sẽ giao hàng hóa/sản phẩm co khách hàng qua các đơn vị vận chuyển phù hợp theo địa chỉ nhận hàng mà khách hàng đã đăng ký khi đặt hàng.

Thời gian giao hàng:

  • Đối với các đơn hàng tại TP.Hồ Chí Minh, khách hàng sẽ nhận hàng chậm nhất sau 48h.
  • Các tỉnh thành khác, thời gian giao hàng từ 48h đến 120h (khách hàng vui lòng cộng thêm 24h nếu thời gian đặt hàng vào Thứ bảy và Chủ nhật).
  • Nếu quá thời hạn giao hàng đã cam kết mà khách hàng vẫn chưa nhậ được sản phẩm đã đặt, khách hàng vui lòng thông báo đến bộ phận CSKH GiPlus theo Hotline 0908.975.627 để được hỗ trợ.

Phí vận chuyển:

  • GiPlus miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng từ 500.000đ trở lên. 
  • Các đơn hàng dưới 500.000đ Quý khách chỉ mất 20.000đ phí vận chuyển. 

*Áp dụng đối với trọng lượng đơn hàng từ 2 kg trở xuống và kích thước thùng đóng gói đơn hàng nhỏ hơn 25 x 18 x 15)

Phạm vi áp dụng:

  • Tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ và mua sắm tại website giplus.vn

2. Chính sách hủy đơn hàng

Khách hàng vui lòng liên hệ với GiPlus qua Hotline 0908.975.627 để được hỗ trợ hủy đơn hàng.

  • Nếu khách hàng hủy đơn trước khi đơn hàng được vận chuyển, GiPlus sẽ hoàn trả 100% tiền cho những quý khách đã thanh toán sau khi trừ phí chuyển khoản (nếu có).
  • Nếu khách hàng hủy đơn sau khi đơn hàng đã được vận chuyển, GiPlus không chấp nhận hủy những đơn hàng này.
  • Để biết tình trạng hiện tại của đơn hàng, khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline 0908.975.627.

Mọi thắc mắc về thủ tục đổi hàng, hủy đơn hàng vui lòng liên hệ theo thông tin:

  • Hotline: 0908.975.627
  • Email: giplus.vn@gmail.com