Tạm biệt thâm nám, da trắng rạng rỡ cùng Glutathione

Tạm biệt thâm nám, da trắng rạng rỡ cùng Glutathione

Nhờ những sức mạnh nổi trội như chất chống oxi hóa mạnh mẽ, kích thích trắng da từ bên trong,… Glutathione là một cái tên quá quen thuộc trong bảng thành phần của các sản phẩm làm đẹp của phái nữ. Cùng Giplus khám phá cơ chế hoạt động của loại phân tử đặc biệt này cũng như cách dưỡng da cùng Glutathione hiệu quả nhé!

Sự thật về Glutathione

Glutathione là gì?

Glutathione được biết đến là một Tripeptide nội sinh được tổng hợp từ 3 loại Axit Amin: Cysteine, Glutamic, Glicine. Chúng là phân tử có sẵn trong cơ thể, được sản sinh bởi gan và các tế bào thần kinh trung ương. Glutathione nổi bật là một chất chống oxi hóa mạnh mẽ nhất, chúng là nhân tố quan trọng giúp cân bằng các tế bào gốc tự do, đào thải độc tố cũng như tham gia vào quá trình tổng hợp nguồn protein cần thiết cho cơ thể.

Tại sao Glutathione có thể làm trắng da?

Theo nghiên cứu, yếu tố màu da được quyết định bởi sắc tố Melanin. Sắc tố này tồn tại ở 2 dạng là Eumelanin (hắc sắc tố) và Pheomelanin (sắc tố sáng). Người có sắc tố Pheomelanin nhiều hơn Eumelanin sẽ có màu da sáng hơn và ngược lại. Enzyme Tyrosinase là phân tử quan trọng tham gia vào quá trình hình thành các hắc tố Melanin. Trong khi đó, Glutathione dạng khử (GSH) có khả năng ức chế hoạt động của loại ezyme này, điều này giúp làn da được đều màu, trắng sáng hơn.

Theo cơ chế hoạt động này, Glutathione “tự tin’’ là hoạt chất làm trắng da toàn thân an toàn và mang lại hiệu quả lâu dài nhất.

tai-sao-gluathione-co the-làm-trang-da

Công thức trị thâm nám hiệu quả

Khi tuổi cao, các tế bào dần bị tổn thương và lão hóa. Cơ thể nhiều lúc phải chịu các tác động từ môi trường như ô nhiễm, tia cực tím, hoặc gặp phải tình trạng căng thẳng thường xuyên. Những điều này tác động rất lớn đến tế bào hắc tố, một khi bị chúng bị tổn thương cơ thể sẽ đẩy nhanh quá trình sản xuất Melanin. Khi gia tăng quá mức các hắc sắc tố, trên bề mặt da sẽ xuất hiện những đốm nâu sẫm màu gọi là vết thâm nám. Glutathione chính là ‘’vị cứu tinh hoàn hảo” giúp làn da loại bỏ các sắc tố gây hại, trả lại làn da tươi sáng, mịn màng, rạng rỡ từ bên trong.

cong-thuc-tri-tham-nam-hieu-qua

Bên cạnh đó, để tăng tính năng của Glutathione, Alpha Lipoic Acid là một dưỡng chất chống oxi hóa không thể thiếu trong quá trình bảo vệ các tế bào, ngăn chặn sự xuất hiện các nếp nhăn và sần sùi trên da. Glutathione và Alpha Lipoic Acid tạo thành bộ đôi hoàn hảo chăm sóc da toàn diện.

Chống lão hóa "siêu đỉnh"

Glutathione đóng vai trò rất lớn trong việc làm chậm quá trình lão hóa nhờ khả năng chống oxi hóa cực mạnh và phân tử giúp chống lại các gốc tự do ( nếu các tế bào gốc tự do tồn tại nhiều hơn các chất chống oxi hóa sẽ dẫn đến tình trạng tổn thương tế bào gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe như cao huyết áp, tiểu đường, đãng trí,…). Do đó, có sự hoạt động của Glutathione, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, điều này mang lại những dấu hiệu tích cực cho làn da.

Bên cạnh đó, vì là chất chống oxi hóa cực mạnh, Glutathione là thành phần tiên quyết ‘’níu giữ’’ nét xuân, làm chậm quá trình già hóa, hỗ trợ giảm nếp nhăn, đem đến sự trẻ trung và tràn đầy sức sống cho da yêu.

glutathione-chat-chong-oxy-hoa-cuc-manh

 

Cách bổ sung Glutathione

Mặc dù Glutathione là một phân tử có sẵn trong cơ thể, song dưới tác động của môi trường hoặc tuổi tác, sự hoạt động của phân tử này không còn mạnh mẽ nữa. Cùng điểm qua một số cách tăng cường Glutathione tự nhiên nhé!

1. Ăn nhiều rau củ và trái cây

Việc bổ sung thêm nhiều rau củ và trái cây tươi vào thực đơn hàng ngày là điều vô cùng cần thiết để gia tăng sự sản sinh Glutathione. Một số thực phẩm dồi dào Glutathione phải kể đến là măng tây, bơ, rau chân vịt, súp lơ xanh, nghệ, thịt đỏ, dâu tây, cà chua, bí đao. Thường xuyên cung cấp các loại thực phẩm này là một cách giúp da bạn ngày càng trắng hồng rạng rỡ

thuc-pham-chua-glutathione

2.Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao

Việc sản sinh glutathione phụ thuộc rất nhiều vào lượng ATP, một loại phân tử tham gia vào quá trình sản sinh năng lượng của tế bào. Do đó, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao là thói quen rất tốt để gia tăng glutathione, chống lại các gốc tự hại cho cơ thể.

3.Giảm căng thẳng

Thường xuyên căng thẳng cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng thiếu hụt Glutathione. Việc liên tục sản sinh Cortisol- một loại hormone khiến cơ thể căng thẳng và lo lắng khiến Glutathione không đủ sức chống chọi và phá vỡ gốc tự hại. Do đó, chủ động giảm thiểu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động của Glutathione cũng là một giải pháp hiệu quả. 

Bằng cách đọc sách nghe nhạc hay ngồi thiền để bình tâm và tái tạo năng lượng mới cho cơ thể, xua đi những mệt mỏi và áp lực là bạn đã “tiết kiệm’’ rất nhiều hàm lượng Glutathione.

cach-giam-cang-thang-hieu-qua

 

 

4.Sử dụng viên uống

Việc bổ sung Glutathione bằng những biện pháp thông thường cần một khoảng thời gian rất dài để cảm nhận hiệu quả. Vì vậy, viên uống cung cấp Glutathione là một giải pháp vô cùng thích hợp cho người dùng, vừa đẩy nhanh quá trình làm trắng mờ thâm, vừa an toàn cho sức khỏe.

Bằng việc sử dụng Glutathione phức hợp độc quyền, Viên uống Viên Uống Hỗ Trợ Trắng Da Giảm Thâm Nám Ivory Caps Glutathione Complex 1500mg xứng đáng là một sản phẩm đáng tin cậy. Với hàm lượng Glutathione cao (1500mg) kết hợp cùng nhiều dưỡng chất tăng cường như Alpha Lipoic Acid, Milk Thistle, tinh chất trà xanh,… hứa hẹn mang lại cho bạn một làn da trắng hồng tự nhiên, tự tin rạng rỡ bất chấp thời gian.

vien-uong-ho-tro-trang-da-Ivory-Cap

 

Tham khảo Viên Uống Hỗ Trợ Trắng Da Giảm Thâm Nám Ivory Caps Glutathione Complex  TẠI ĐÂY.

Cùng nuôi dưỡng làn da yêu trắng sáng rạng ngời ngay từ hôm nay nhé!

_______________________________

GiPlus - Trust & Health

Instagram: @giplus.vn

Shopee: http://shopee.vn/giplus

Lazada: http://www.lazada.vn/shop/giplus/

Hotline: 0908 975 627

 

 

 

 

 

 

 
← Bài trước Bài sau →