Giải mã Tongkat Ali – thần dược tăng cường sinh lực cho nam giới

Giải mã Tongkat Ali – thần dược tăng cường sinh lực cho nam giới

Dân bản địa Malaysia từ xa xưa đã vận dụng Tongkat Ali như một nguồn thuốc quý giúp tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe tình dục ở nam giới. Ngày nay, các nhà nghiên cứu đã tiếp tục phát triển và tìm ra những công dụng vàng có trong hoạt chất của Tongkat Ali, đưa nó trở thành “trợ thủ đắc lực” nổi tiếng  của nam giới. Cùng Giplus giải mã những tác dụng thần thánh cũng như cách sử dụng của Tongkat Ali nhé!

Nguồn gốc của Tongkat Ali

Tongkat Ali hay còn gọi là mật nhân, cây bách bệnh, có tên khoa học là Eurycoma Longifolia. Chúng là loại cây bụi thân mảnh, được tìm thấy nhiều ở Malaysia và Indonesia. Người dân Đông Nam Á sử dụng cây này để điều chế trong các bài thuốc cổ truyền:

Rễ cây: tăng cường sinh lực, cải thiện sức khỏe tình dục, trị sốt rét

Hoa và quả: hỗ trợ chữa bệnh lỵ

Những công dụng tuyệt vời của Tongkat Ali

tongkat-ali-tang-cuong-suc-khoe-nam-gioi

Tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng sinh sản ở nam giới

Rễ cây Tongkat Ali (Jack root) cung cấp hàm lượng peptide, chuỗi acid amin làm thúc đẩy quá trình giải phóng và sản sinh Testosterone. Nhờ đó giúp nam giới khôi phục và duy trì nồng độ testosterone ở mức khỏe mạnh. Khi testosterone được duy trì hoặc tăng lên, điều này sẽ kích thích sự phát triển cũng như hoàn thiện tinh hoàn và dương vật, hỗ trợ xuất tinh mạnh mẽ hơn. Song song đó, ham muốn tình dục cũng được tăng lên nhanh chóng, chống lại các tình trạng rối loạn cương dương, giảm ham muốn hoặc vô sinh. Từ đó, khả năng sinh sản sẽ được cải thiện rõ rệt.

cach-tang-cuong-sinh-li-nam

Giảm thiểu căng thẳng

Theo nhiều nghiên cứu, Tongkat Ali đóng vai trò rất lớn trong việc cải thiện tâm trạng, giúp giảm căng thẳng, lo âu rất hiệu quả. Chúng còn được thử nghiệm và so sánh với những loại thuốc đặc trị chống âu lo khác. Kết quả cho thấy, có đến khoảng 63% người sử dụng nói rằng họ có thể hạn chế cơn tức giận và có thể kiểm soát tâm trạng rất tốt.

Tongkat Ali là loại thảo dược có thể ức chế sự hoạt động hormone Cortisol - một lại hormone gây ra tình trạng căng thẳng, lo lắng ở người. Từ đó xoa xịu cảm xúc và trấn an tâm lý vô cùng hiệu quả.

cach-giam-cang-thang

 

 

Tăng khối lượng cơ bắp và cải thiện hiệu suất thể thao

Trong rễ cây Tongkat Ali có chứa nhiều hoạt chất thúc đẩy sự sản sinh Testosterone tự nhiên. Điều này vô cùng có lợi trong việc phát triển cơ bắp cũng như sức khỏe toàn diện cho nam giới. Vì một khi testosterone được kích thích sẽ làm tăng dẫn truyền thần kinh, tổng hợp protein trong cơ thể, từ đó tăng cường sản sinh hormonre tăng trưởng giúp phát triển các khối cơ và hỗ trợ nâng cao sức mạnh của chúng.

Bên cạnh đó, việc chứa hợp chất quassinoids bao gồm eurycomaoside, eurycolactone và eurycomanone, Tongkat Ali có thể giúp cơ thể sử dụng năng lượng hiệu quả hơn, giảm mệt mỏi và cải thiện sức bền. Nhờ đó, nâng cao hiệu suất luyện tập thể dục thể thao.

tang-khoi-luong-co-bap

Ngoài ra, Tongkat Ali hỗ trợ hormone Testosterone hoạt đông mạnh mẽ trong quá trình chuyển hóa chất béo trong cơ thể, giúp phái mạnh tiêu thụ chất béo và đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả hơn.

Cách sử dụng Tongkat Ali 

Ngâm rễ cây Tongkat Ali với rượu

Cách dùng: Cho rễ cây (khoảng 1kg) đã rửa sạch vào trong 5-7l rượu trắng. Ngâm trong vòng 1-2 tháng rồi sử dụng. Có thể ngâm cùng với hoa Atiso để làm giảm độ đắng của rễ cây Tongkat Ali

Sắc nước rễ cây để uống

Cách dùng: Cho khoảng 15g cây Tongkat Ali đun sôi cùng 1,5l nước rồi sử dụng. Tuy nhiên, nước rễ cây sẽ có vị rất đắng và khó uống.

Sử dụng thực phẩm chức năng

Hiện nay, với công nghệ sản xuất hiện đại, những thương hiệu lớn đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm chiết suất rễ cây Tongkat Ali với các hoạt chất và tính năng vượt trội, đảm bảo cân bằng liều lượng và hàm lượng  hoạt chất trong mỗi viên uống. Cho bạn sự tiện lợi và thoải mái khi sử dụng.

Tham khảo Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Tongkat Ali Swanson TẠI ĐÂY.

Swanson là thương hiệu thực phẩm chức năng hàng đầu của Mỹ, chuyên điều chế và phát triển những loại thực phẩm hỗ trợ sức khỏe cũng như làm đẹp nổi tiếng. Viên Uống Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Tongkat Ali Swanson là một sản phẩm đang làm mưa làm gió và được săn đón nhiệt tình tại thị trường Mỹ cũng như Việt Nam bởi những công dụng tuyệt vời cũng như độ an toàn của sản phẩm.

Vien-uong-tang-cuong-sinh-li-nam-tongkat-ali

Lấy lại bản lĩnh đàn ông trước phái đẹp giờ đây không còn là vấn đề. Nhanh tay sở hữu “em” thần dược ngay thôi.

_______________________________

GiPlus - Trust & Health

Instagram: @giplus.vn

Shopee: http://shopee.vn/giplus

Lazada: http://www.lazada.vn/shop/giplus/

Hotline: 0908 975 627

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →