Chính Sách Đổi Trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

Điều kiện khách hàng có thể đổi trả hàng:

  • Điều kiện về thời gian đổi hàng: Trong vòng 48h kể từ khi nhận được hàng.
  • Điều kiện về sản phẩm: Sản phẩm còn nguyên tem, không bị dơ hẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi. Đầy đủ các phụ kiện hoặc tặng phẩm (nếu có).
  • Điều kiện về giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

3. Quy trình, cách thức đổi hàng

Bước 1: Xác nhận tình trạng hàng đổi

Trong vòng 48h, kể từ ngày nhận sản phẩm, nếu sản phẩm thuộc các trường hợp được đổi hàng, khách hàng tiến hành chụp hình hiện trạng của sản phẩm: Thấy rõ mã hàng, tem, chỗ sản phẩm hư hỏng, trầy xước...

Sau đó liên hệ trực tiếp bộ phận CSKH của GiPlus qua Hotline 0908.975.627 để thông báo thông tin và gửi hình ảnh cho GiPlus để xác nhận.

Bước 2: GiPlus xác nhận

GiPlus sau khi nhận được thông tin sẽ tiến hành xác nhận tình trạng hàng hóa và xác nhận cho khách hàng là có được đổi hay không.

Sau khi được xác nhận chấp nhận đổi trả, vui lòng giữ hàng hóa ở trạng tháu nguyên vẹn, còn nguyên seal và tem (nếu có) cùng giấy tờ liên qua.

Bước 3: Khách hàng gửi hàng về cho GiPlus

Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm còn nguyên trong bao bì cùng các giấy tờ liên qua cho GiPlus và liên hệ trước qua Hotline 0908.975.627 để được hướng dẫn.

Bước 4: GiPlus xác nhận và gửi hàng cho khách hàng

Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà khách hàng muốn đổi, bộ phận CSKH sẽ liên hệ để đổi hàng và gửi hàng lại cho khách hàng.

*LƯU Ý: Nếu hàng hóa gửi về GiPlus không đáp ứng điều kiện đổi trả, hoặc không đủ điều kiện để bán lại, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại cho GiPlus hoặc được cộng thêm thêm vào số tiền mà khách hàng phải chi trả cho sản phẩm được đổi.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0908.975.627 CSKH của chúng tôi.