Chính Sách Bảo Mật

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin khách hàng

Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website GiPlus bao gồm: Email, Số điện thoại, Tên đăng nhập, Mật khẩu đăng nhập, Địa chỉ giao hàng. Đây là các thông tin mà GiPlus cần khách hàng cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vị và để GiPlus liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trêb website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới Tên đăng ký, Mật khẩu và Email của mình. Ngoài ra, khách hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho GiPlus về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật,, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để GiPlus có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin khách hàng

Website GiPlus sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến khách hàng.
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữ khách hàng và GiPlus.
  • Ngăn ngừa các hoạt động xâm phạm tài khoản khách hàng hoặc các hoạt động giả mạo khách hàng.
  • Liên lạc và giải quyết với khách hàng trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của khác hàng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại GiPlus.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật, GiPlus có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp gồm: Viện kiểm sát, Tòa án, Cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm đến thông tin cá nhân của khách hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin 

Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự khách hàng đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp, thông tin cá nhân của thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của GiPlus.

Địa chỉ của đơn bị thu thập và quản lý thông tin cá nhân khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI Ý TƯỞNG XANH

  • Trụ sở chính: 88/4 Vĩnh Phú 20, Phường Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam
  • Email: giplus.vn@gmail.com

Phương tiện và công cụ để khách hàng tiếo cận và chỉnh sử dữ liệu cá nhân

Khách hàng có quyền tự kiển tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu GiPlus thực hiện việc này. Khi tiếp nhận những phản hồi này, GiPlus sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục hoặc xóa bỏ thông tin cá nhân khách hàng.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Thông tin cá nhân của khách hàng trên GiPlus được GiPlus cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của GiPlus. Việc thu thập và sử dụng thông tin của khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của khách hàng khi không có sự cho phép của khách hàng.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân khách hàng, GiPlus sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông thông báo cho khách hàng được biết.

Bảo mật tuyệt đối  mọi thông tin giao dịch trực tuyến của khách hàng.

GiPlus yêu cầu các cá nhân khi đăng ký thành viên/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, Địa chỉ liên lạc, Email, Số điện thoại, ...và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. GiPlus không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của khách hàng nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến thông tin cá nhân khách hàng

Khách hàng có quyền gửi khiếu nại vệ việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến GiPlus đến địa chỉ Công ty hoặc Email: giplus.vn@gmail.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin khách hàng tùy theo mức độ vấn đề khách hàng gặp phải.