Đông trùng hạ thảo - Những công dụng vàng có thể bạn chưa biết

Đông trùng hạ thảo - Những công dụng vàng có thể bạn chưa biết

Từ xa xưa, Đông Trùng Hạ Thảo đã được xem là một loại thuốc quý trong nền y học cổ truyền. Cho đến ngày nay, theo khảo sát, có hàng triệu người trên khắp thế giới tin dùng “thần dược’’ nhờ những tác dụng tuyệt vời của nó. Hãy cùng điểm qua 6 công dụng vàng của Đông trùng hạ thảo dựa trên khoa học mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

dong-trung-ha-thao(1)

Công dụng vàng của Đông trùng hạ thảo:

1. Tăng cường sức đề kháng - hỗ trợ miễn dịch tối ưu:

Đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng Cordyceps Polysaccharide cao - một hoạt chất giúp tăng cường khả năng tiêu diệt của tế bào miễn dịch, là “vũ khí” để bảo vệ cơ thể khỏi các vi khuẩn, virus gây hại từ môi trường.

Đông trùng hạ thảo chính là một “trợ thủ đắc lực’’ cho bạn trong khoảng thời gian phải đối mặt với dịch bệnh Covid-19 tràn lan như hiện nay.

2. Năng lượng cho cơ bắp - tăng hiệu suất tập thể dục:

Các nhà nghiên cứu cho rằng, Đông trùng hạ thảo có thể giúp cơ thể sản sinh adenosine triphosphate(ATP) - phân tử này giúp cơ thể bạn sử dụng oxi hiệu quả hơn, đặc biệt là trong lúc  luyện tập thể dục. Điều này hỗ trợ nâng cao sức chịu đựng về cường độ luyện tập thể dục, thể thao ở mỗi người. Qua đó tăng cường năng lượng cho cơ bắp, giảm bớt sự mệt mỏi, đem đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai và tràn đầy sức sống.

3. Chống lão hóa - ngăn chặn các gốc tự hại:

Càng lớn tuổi, quá trình lão hóa diễn ra càng nhanh. Nhất là đối với phụ nữ, việc tìm ra một dược phẩm thích hợp để làm chậm quá trình lão hóa là vô cùng cần thiết.

Các nhà khoa học hiện đại đã chứng minh và công nhận rằng: Đông trùng hạ thảo bao gồm những hoạt chất superoxide dismutase và peroxidase glutathione – là những chất chống oxi hóa mạnh mẽ, hỗ trợ ngăn chặn các tế bào có hại cho cơ thể, góp phần níu giữ nét xuân cho chị em phụ nữ.

4. Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường tuýp 2:

Điều quan trọng đối với những người bị bệnh tiểu đường là luôn kiểm soát tốt lượng đường trong máu.

Thú vị thay, Đông trùng hạ thảo có thể giữ cho lượng đường trong máu ở mức khỏe mạnh bằng cách bắt chước hoạt động của insulin. 

5. Cải thiện chức năng gan – bảo vệ sức khỏe tim mạch:

Phòng Phân tích Hóa học tại Học viện Khoa học Trung Quốc tìm ra rằng : Đông trùng hạ thảo thật sự có ảnh hưởng tích cực đến quá trình oxy hoá và sự chuyển hoá năng lượng; sự chuyển hóa chất đạm cũng như protein và choline nhờ vào vai trò của chúng trong việc hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa.

Theo nghiên cứu, trong khoảng 8 tuần, rối loạn chuyển hóa, dấu hiệu bệnh gan và tổn thương tim được cải thiện rõ rệt nhờ uống Đông trùng hạ thảo hàng ngày.
Ngoài ra, gan khỏe mạnh cũng cho phép hoạt động tiêu hóa và sử dụng axit béo tốt hơn. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Đông trùng hạ thảo có thể kiểm soát lượng cholesterol và cải thiện bệnh máu nhiễm mỡ, có lợi cho sức khoẻ tim mạch .

Tham khảo thêm những sản phẩm mới cập bến nhà Giplus: TẠI ĐÂY

6. Tăng cường sinh lý – kích thích tình dục tự nhiên

Theo y học cổ truyền, đông trùng hạ thảo được sử dụng như một “thần dược’’ tăng ham muốn tình dục và kích thích khả năng sinh sản.

Hỗ trợ bổ thận, tráng dương, tăng cường sản sinh hormone, lưu thông khí huyết ở nam giới và điều hòa và kích thích sản sinh nội tiết tố, tăng cường ham muốn, giảm khô hạn ở phụ nữ.

Làm thế nào để sử dụng “tiên dược” Đông trùng hạ thảo?

Trong nhiều thập kỷ qua, việc tìm kiếm Đông trùng hạ thảo thực sự rất khó khăn (vì chúng thường ở vùng núi cao trên 4.000m ở Tây Tạng). Do đó, nó rất đắt tiền và không được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, thật may mắn rằng, hiện nay vì các nhà khoa học đã tìm ra cách nuôi cấy Đông trùng hạ thảo từ việc tổng hợp các thiết lập trong phòng thí nghiệm, điều này giúp Đông trùng hạ thảo ngày càng được phổ biến đến với người tiêu dùng.

Hiện nay, Đông trùng hạ thảo nuôi cấy đã được nghiên cứu và chiết xuất dưới dạng viên uống trong thực phẩm chức năng với giá cả phải chăng mà vẫn giữ được những tính năng tương tự như Đông trùng hạ thảo trong tự nhiên. Một ưu điểm khác của việc nuôi cấy Đông trùng hạ thảo là việc có thể kiểm soát sự nhiễm bẩn, chẳng hạn như các kim loại nặng và vi khuẩn gây hại.

Viên Uống Đông Trùng Hạ Thảo Swanson Cordyceps 600mg:

Viên Uống Đông Trùng Hạ Thảo Swanson Cordyceps 600mg là một lựa chọn phù hợp và cực kì thông minhh cho những ai đang tìm kiếm thực phẩm tích hợp những chức năng vàng của Đông trùng hạ thảo.

Cordyceps là thực phẩm chức năng đến từ nhà Swanson – 1 thương hiệu nổi tiếng và uy tín đến từ Mỹ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và bào chế thực phẩm chức năng, Swanson xứng đáng là 1 thương hiệu bạn có thể hoàn toàn tin tưởng và sử dụng.

dong-trung-ha-thao(1)

 

 

Tham khảo sản phẩm Cordyceps: TẠI ĐÂY.

Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết này. Nhanh tay liên hệ với Giplus để được mua hàng nhanh nhất có thể.


GiPlus - Trust & Health

Instagram: @giplus.vn

Shopee: http://shopee.vn/giplus

Lazada: http://www.lazada.vn/shop/giplus/

Hotline: 0908 975 627

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước